Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

BẾN GIÁC - XUÂN LAI (Thể Điệp Khúc)


BẾN GIÁC

 ( Thể điệp khúc)

         

Sắp tết rồi ư sắp tết rồi.

Một mình tôi vẫn một mình tôi.

Câu thơ lãng xẹt câu thơ lãng.

Mảnh giấy bồi dơ mảnh giấy bồi.

Nâng chén rượu đầy nâng chén rượu.

Dốc ly bôi cạn dốc ly bôi.

Thuyền sang bến giác thuyền sang bến

Biết mấy hồi vui biết mấy hồi.

Huy Vụ 18/12/15

 

XIN HỌA :

 

XUÂN LAI

(Thể Điệp Khúc)

 

Tết lai rồi đấy, Tết lai rồi…

Lịch khéo nhắc tôi, khéo nhắc tôi

Năm cũ  thoảng bay, năm cũ thoảng

Tuổi ta bồi mãi, tuổi ta bồi

Buồn  mời vơi chén, mời vơi chén

Vui chúc cạn bôi, chúc cạn bôi

Cười đối bóng gương ,  cười đối bóng

Ừ Xuân  hồi nhé, Ừ Xuân hồi…

CAO BỒI GIÀ

20-12-2015

 

ĐỒNG HỌA :

 

TIẾC XUÂN

 

Tuổi già rồi nhỉ ? tuổi già rồi !

Xuân của tôi đâu xuân của tôi?

Son lại đắp môi , son lại đắp

Phấn thêm bồi má, phấn thêm bồi

Đời gian dối lắm, đời gian dối

Tính đãi bôi nhiều tính đãi bôi

Thời tuổi nhỏ ơi thời tuổi nhỏ

Dạ bồi hồi tiếc dạ bồi hồi !!!

Thy Lệ Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét