Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

THẨM MỸ HỌA...

THẨM MỸ HỌA…
 
Nàng xinh có hạng ở làng tôi
Lên phố về nay lạ quá trời!
Mũi mắt cao to hơn mấy chục
Ngực mông nảy nởgấp …năm mười…
Gái dồn trăm nhãn ghen lồng lộn
Trai ngắm ba vòng chết ngẩn thôi
Đẹp chửa tày gang, hình biến …dạng
Thất kinh trẻ hỏi: Khỉ hay…người?
CAO BỒI GIÀ
21-11-2019
 
BÀI HỌA:
 
SẸO ẨN
 
Có ả "kiều thơm" nhất xã tôi,
Đua đòi "lột xác",...mẹ kêu trời???
Săm môi toe toét, "tươi" tầy chín...
Bơm nhũ phổng phao, "nở" gấp mười...
Gái ngó thẫn thờ? ê quá tội,
Trai nhìn ngơ ngác? ngượng thêm thôi?!
Đêm nằm trở giấc thầm ôm hận...
"Thẩm mỹ" vầy thân?...biến lốt người ?!
                                    21-11-2019
Nguyễn Huy Khôi
 
ĐỒNG HỌA:
 
PHIM SIÊU THỰC
 
Kịch bản bi hài ám ảnh tôi
Bao nhiêu cô gái dưới gầm trời
Đều qua giải phẫu xinh trăm vạn
Thảy được nặn nhào đẹp mấy mươi
Thẩm mỹ cùng lò y mẫu vậy
Sao in một chỗ hệt khuôn thôi
Thanh niên hoa mắt khi tìm vợ
Phân biệt ai đây giữa đám người...
Sông Thu
 
CÙNG HỌA:
 
LỘT SẮC NGƯỜI

Ở bên hàng xóm...cạnh nhà tôi
Có ả vừa đi...”lột sắc người “
Sửa mắt tròng to gần quá bảy
Độn mông đít nở gấp hơn mười
Xâm môi chín mọng như son nước
Lót ngực phổng phao tựa bưởi trời
Trai gái trong làng cười nhạo báng
Hình thù dị hợm quá đi thôi !
songquang
 
TIẾP HỌA:
 
ĐI THẨM MĨ NÀO
 
Chuyện này giờ đã ở thôn tôi
Xú diện đôi cô giận lão trời
Thẩm mĩ tìm nương tầm dưới bốn
Dung nhan mong được cỡ ngang mười    
Nào ngờ môi mắt sao kì vậy
Cùng với non bồng nặng quá thôi
Làm đẹp ai ơi cần hiểu biết
Coi kìa lạ hoắc giống như . . . người ...
Trần Như Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét