Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

THƯƠNG THAY QUAN HẾT THỜI...


THƯƠNG THAY QUAN HẾT THỜI…

 

Quan Phó về hưu mới biết mùi

Bị hành, bị mắng quả là …vui

Bây giờ ông nếm, than i ỉ

Lúc trước dân kêu, tỉnh rụi rùi

Thuở nắm chức quyền, thân …oách quá

Khi rơi áo mão phận …thiu rồi

Làm dân sướng nhể, ngài quan cựu?

“Đầy tớ” nó vần, đã đã…ôi!

CAO BỒI GIÀ

24-08-2017

 

Theo báo điện tử Soha.vn:

Nguyên Phó Tổng Thanh tra CP: Cô nhân viên phụ trách bảo hiểm nói như tát nước vào mặt tôi.

Theo ông Nguyễn Chiến Bình, nguyên Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, từ ngày 25/3/2017 đến nay ông không nhận được lương hưu qua tài khoản của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đăng ký với Bảo hiểm xã hội quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Trao đổi với PV chiều 23/8, ông Bình cho hay, sau buổi làm việc tại UBND phường 7 và trao đổi với Bảo hiểm xã hội quận 3 ngày 22/8 thì đến sáng nay, đại diện Bảo hiểm xã hội quận gọi điện cho ông để xin lỗi và giải thích nguyên nhân do giữa ngân hàng và bảo hiểm có trục trặc về ký hiệu gì đó nên chuyển tiền qua thì không nhận được.

Nguyên Phó Tổng Thanh tra Chính phủ nêu lại việc ông lên làm việc tại UBND phường 7, quận 3 nhưng thái độ của nữ nhân viên phụ trách làm bảo hiểm ở đây không rõ, nhận có lỗi mà lại liên tục đổ lỗi cho ông.

"Ban đầu cô nhân viên nói thẻ hết hạn. Lúc đó, tôi nói thẻ ATM lương thì làm gì có hạn. Cô này cầm thẻ đi một lúc rồi cho biết tài khoản bị lỗi nên tiền lương hưu của tôi bị ngân hàng trả lại.

Tôi nói thẻ vẫn dùng bình thường, lương trước đó vẫn hưởng thì lỗi làm sao, giải quyết thế nào, cô này nói bỏ thẻ đi. Chưa hết, cô này còn nói do tôi có hai tài khoản, làm kinh doanh nên khai nhầm, trong khi tôi có kinh doanh gì đâu, chỉ có một thẻ này thôi!

Tại buổi làm việc chiều 22/8, tôi nói với Chủ tịch phường 7: Tôi đang ở bên bị hại, tiền nhiều tháng không nhận được mà không xin lỗi lại cứ đổ lỗi, cô nhân viên nói như tát nước vào mặt tôi như thế là không được", ông Bình nêu rõ.

Ông khẳng định, cho đến chiều 23/8, nữ nhân viên này cũng như phía phường 7 chưa có lời xin lỗi hay giải thích nào đối với ông. Dù bảo hiểm xã hội quận 3 có giải thích, nhưng ông vẫn sẽ đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân sự việc và xem có hay không việc chiếm dụng lương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét