Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

OAN HƠN ... THỊ MẦU !!


Mồm gang, Chủ tịch  biện ngàn lời

Chẳng hiểu sao người thi hộ tôi

Giấy báo nó vào ăn cắp đấy

Phòng thi hắn đến giả danh thôi

Láng giềng bố láo mưu bôi tiếng

Hàng xóm gian manh  ám hại người

Ông thách thằng nào tra được chứng

"Thị Mầu"… oan lắm, lắm Giời ơi !

.               CAO BỒI GIÀ

.               28-06-2015

 

Theo báo điện tử Người Đưa Tin (25-06-2015):

Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ: 'Không hiểu vì sao người ta thi hộ tôi'

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin trong kỳ thi lại do Viện Đại học mở Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đông Anh diễn ra vào ngày 20 và 21/6 đã xảy ra tình trạng thi hộ. Cụ thể, đối tượng được cho là được người khác làm bài thi hộ là ông Đặng Bá Sướng – tân Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Theo đó, trong khi kỳ thi đang diễn ra, ông Sướng đang đi nghỉ mát tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), nhưng trong phòng thi lại có một thí sinh dự thi mang tên “Đặng Bá Sướng, sinh ngày 10/8/1965, nơi sinh Hà Nội, hộ khẩu thường trú Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội. Số báo danh: số 03. Bài thi môn: Luật Đất đai” vào giấy thi và làm bài

Để tìm hiểu về vụ việc trên, PV báo Người Đưa Tin đã làm việc với ông Đặng Bá Sướng, tân Chủ tịch xã Uy Nỗ và được ông cho biết: “Thông tin tôi nhờ người đi thi hộ để đi nghỉ mát là không đúng sự thật, sự việc này là do cá nhân nào đó cố ý bôi nhọ thanh danh của tôi”.

“Tôi có học đại học, hệ đào tạo từ xa (Tại chức) của Viện ĐH Mở Hà Nội, khoa Luật kinh tế. Hôm xảy ra sự việc, tôi không ở nhà nên tôi không biết gì về việc thi cử”.

Khi được hỏi về việc ông có nhận được lịch thông báo thi và lý do vì sao bỏ thi, ông Sướng cho biết thêm: “Tôi có nhận được lịch thi từ trước, vì bận đi cùng với đoàn nên tôi không tham gia thi được và cũng không nhờ người thi hộ”.

“Người đi thi thay tôi hôm đó là Hoàng Duy Sang (22 tuổi), sống ngay cạnh nhà tôi và cũng có quen biết nhau. Tôi không biết Sang đi thi nhằm mục đích gì. Tôi có hỏi Sang tại sao lại làm như vậy thì Sang trả lời: “Do cháu thích ngành luật đất đai nên cháu mới vào thi thử để biết khả năng của mình thôi!”.

“Việc Sang biết được số báo danh và lịch thi của tôi có thể là do Sang thi thoảng qua bên nhà tôi chơi nên Sang biết được. Việc này chắc là có người khác đứng sau xúi giục Sang dựng hồ sơ lên để hại tôi. Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý”.

“Còn nếu ai có bằng chứng nói là tôi thuê người thi thì hãy mang bằng chứng đó đến gặp tôi”, ông Sướng tự tin.

Khi PV đề nghị ông Sướng cung cấp thông tin về đối tượng Hoàng Duy Sang thì ông Sướng từ chối trả lời và nói "không biết".

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét