Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

XIN CHÚT NIỀM VUI

Mỗi ngày xin chỉ một niềm vui
Cho dẫu đơn sơ, nhỏ tẹo thôi
Mong dạ đơm thêm mầm vọng dậy
Ru lòng xóa bớt nỗi buồn trôi
Mơ mơ tâm tĩnh ngời ngươi mắt
Dịu dịu hồn thanh rạng nụ cười
Nghe gió ,trông mây màu thẫm ngắt
Niềm vui xin hãy đến cùng tôi!
CAO BỒI GIÀ
07-04-2012
XIN HỌA :
HÃY ĐẾN TÔI
Quẳng hết sầu đi ắt thấy vui.
Quẳng đi hoan hỉ đến ngay thôi.
Dòng sông tuổi tác âm thầm chảy.
Cỗ máy thời gian lặng lẽ trôi.
Sớm sớm yêu thương đầy khóe mắt.
Chiều chiều hạnh phúc ngập môi cười.
Xin vui chúc phúc đâu nào khó.
nếu muốn nhiều nhiều hãy đến tôi.
Nguyễn Huy Vụ

1 comments:

  1. nếu tôi được chọn là niềm vui
    tôi sẽ chia cho hết mọi người
    nỗi buồn gặp tôi thì chạy trốn
    niềm vui hăm hở đón mừng tôi
    những ai thất bại thêm hi vọng
    những kẻ cô đơn nở nụ cười
    cảnh vật thấy tôi là vui thích
    tiếc thật tôi chỉ là tôi thôi
    Lê Công thức(thaiulamhonbosot@yahoo.com)

    Trả lờiXóa