Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

DIÊM VƯƠNG CŨNG PHẢI CHƯỜNG !


Thịt thối , cá ươn cấp đến trường

Nấu ăn cho trẻ rõ vô lương

Bệnh hành cháu nhỏ,  đau khôn xiết

Tật giáng  con thơ, họa khó lường

Gã chủ   kho lương tuôn xảo biện

Bà quan Giáo dục phán bình thường

Bọn người hóa quỷ  hoành dương thế

Diêm Chúa nghe thôi cũng phải chường!

.            CAO BỒI GIÀ

.            13-03-2015

 

Theo Báo Lao Động:

Phụ huynh ngăn chặn một vụ cá, thịt thối tuồn vào bếp ăn học sinh

Vụ cung cấp thực phẩm "bẩn" được xác định gồm 72kg cá diêu hồng và 12kg thịt (da mỡ). Số thực phẩm này được chở đến bếp ăn của Trường tiểu học Long Bình vào khoảng 16 giờ ngày 5.3 thì bị phụ huynh phát hiện bốc mùi hôi nên đã ngăn chặn lại và yêu cầu các cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng đến lập biên bản để xử lý.

Cũng theo Báo Thanh Niên :

'Giao thịt thối, cá ôi cho bếp ăn trường học': Phòng Giáo dục nói 'người ta vẫn ăn bình thường'

(TNO) Liên quan đến vụ 'giao thịt thối, cá ôi cho bếp ăn trường học' mà Thanh Niên Online đã đưa tin, bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bàu Bàng (Bình Dương), nói: 'Hàng người ta nhập vào không đạt chất lượng thì trả lại, người ta vẫn ăn bình thường mà, không có sự cố gì đâu'.

Chiều 8.3, trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên Online, ông Lê Quang Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Phú Nhật Hào (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương), nói: “Cá ươn mang đến trường chúng tôi mới biết và đã đề nghị đổi lại…”.

Theo giải thích của ông Hoàng, số 12 kg thịt heo thối chủ yếu là da, mỡ heo còn dư sau khi cung cấp cho các đơn vị khác, không có chủ ý giao cho Trường tiểu học Long Bình.

Về số lượng 72 kg cá diêu hồng bị ôi, thối, ông Hoàng giải thích: “Số cá này do công ty mua của đơn vị khác mang về rồi sơ chế để giao cho bếp ăn của Trường tiểu học Long Bình, do công ty đứng ra nấu ăn”.

“Tuy nhiên, quá trình vận chuyển, chúng tôi đi từ lúc 13 giờ chiều lên trường thì xe tải bị hư, đến 16 giờ chiều (ngày 5.3) mới lên đến nơi nên số cá mới bị ươn như vậy”, ông Hoàng nói.

Phản ánh với chúng tôi, nhiều phụ huynh học sinh Trường tiểu học Long Bình khẳng định nếu họ không phát hiện kịp thời thì số cá, thịt thối nói trên đã được đưa vào bếp ăn cho học sinh trong trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét