Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

TÌM LẠI MÌNH


                                           Hình như không phải là tôi..

                              Trong tôi có một con người khác đang…

                                           Gánh bao nhiêu sự bẽ bàng.

                              Trải bao nhiêu sự lỡ làng cõi nhân.

                                           Ra công  trả nợ kiếp trần.

                              Vẫn chưa chọn vẹn một lần được vui.

                                           Hình như không phải là tôi.

                              Con đường an lạc nửa đời vẫn xa.

                                           Hỡi người đang ở trong ta.

                              Bao giờ ta sẽ tìm ra chính mình.

                              NGUYỄN HUY VỤ
                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét