Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

BÁO TẾT - NGẪM MÌNH


           BÁO TẾT

                              Chủ đề tết nhất đã lên trang.

                              Ai cũng mong mình được tiếng vang.

                              Giống phượng loài công ra sức múa.

                              Thân giun phận dế tỏ ra càng…

                              Xuân này tuấn mã tung cao vó.

                              Tết trước mãng  xà rúc xuống hang.

                              Trỗi khúc xuân lai đầu xóm vắng.

                              Quay về đi hỡi bước chân hoang

                                                Huy Vụ (cuối năm 2013)

 

XIN HỌA :

        NGẪM MÌNH

Báo Xuân nở rộ thắm từng trang

Văn vẻ quy chiều gióng gióng vang

Mặc kẻ xông vung vung ngoáy viết

Ngẫm mình chả dám dám giơ càng

Ngựa Ô vẫn phóng băng trên vó

Rắn Hổ toàn luồn lủi dưới hang

Nhấp chén rượu nồng , khà ngẫu hứng

Bút mình lại thả chữ rong hoang !

                  CAO BỒI GIÀ

                    29-12-2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét