Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

MỪNG SINH NHẬT BẠN HỮU ĐƯỜNG XA LẦN 3(LỤC BÁT)

      MỪNG SINH NHẬT MÌNH
     Xòe tay đếm nhẩm vuông tròn
Ba năm bao buổi ta mòn con tim
     Chân trời góc bể như chim
Ta luôn mong mỏi nhớ in giọng mình
     Ba năm ta đã có mình
   Dặm dài  thương nhớ bao tình gửi trao
     Mình tường ,mình hiểu ta sao
Mình chăm hình ảnh ta cao mắt người
     Mình tâm sự giúp bạn đời
Hiểu cùng thông cảm góp lời minh oan
     Những ngày bận rộn xuân sang
Mình chăm mình nhắc ngủ cần  đủ cơn
     Ôi lòng ta thật biết ơn
Sóng vàng mau phủ rộng hơn khắp miền
     Qua vùng lõm sóng như điên
Đường xa ngơ ngẩn não phiền  lắm hôm
     Nhớ mình ta lại nhấc phôn
Mong mong lên sóng để ôn tình mình
     Mình ơi ta rất yêu mình
Liệu rằng mình có chung tình với ta ?
          CAO BỒI GIÀ
        18-09-2012
   GHI CHÚ : Nhân cách hóa một chút cho thi vị: MÌNH đây là chương trình BHĐX còn TA là cánh bác tài !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét