Đường lún ai trông cũng rõ mười
Chính do của đểu với người … tồi
Sao còn lách cách dùi, khoan, ngó
Lại phải lòng vòng cắt, móc, soi
Nghiên cứu gian lao hao
lắm sức
Truy tầm vất vả tổn bao hơi
Quan rằng kết quả à
ra … vậy
Nghe thế sao dân chả … mắc cười
. CAO
BỒI GIÀ
.
05-07-2015
Theo báo Đất Việt:
Đường bị hằn lún: Bộ GTVT đã tìm được nguyên nhân - DVO -
Báo Đất Việt
) - Áp dụng
phương pháp cắt lát mặt đường, phân tích vật liệu cấu thành, Bộ GTVT khẳng định
đường bị hằn lún vệt bánh xe chủ yếu do thi công kém.
… …
Trao đổi với Đất Việt, ngày 2/7, trước việc hàng loạt các
tuyến đường xảy ra hiện tượng hằn lún vệt bánh xe, PGS.TS Hoàng Hà - Vụ
trưởng Khoa học Công nghệ (Bộ GTVT) cho biết: "Những tuyến đường xuất hiện
hiện tượng hằn lún, thứ nhất, chúng tôi đã cho người đi khoan
mẫu đường tại nơi hỏng về phân tích thành phần, để làm cơ sở khoa học
đối chiếu.
Hai là, yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu báo cáo
lấy vật liệu ở đâu, thí nghiệm ở đâu, thời gian nào, từ đó đưa ra nhận định
đánh giá, để xem có tuân thủ đúng quy định của Bộ GTVT khi thi công hay
không.Thí nghiệm có đúng mỏ vật liệu không, lấy cấp vật liệu có đúng không
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét