Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

KHỔ CÔNG QUAN BỘ ĐƯỜNG ...


Đường lún ai trông cũng rõ mười

Chính do của đểu với người … tồi

Sao còn lách cách dùi, khoan, ngó

Lại phải lòng vòng cắt, móc, soi

Nghiên cứu  gian lao hao lắm sức

Truy tầm vất vả tổn bao hơi

Quan rằng  kết quả à ra … vậy

Nghe thế sao dân chả … mắc cười

.               CAO BỒI GIÀ

.               05-07-2015

 

Theo báo Đất Việt:

Đường bị hằn lún: Bộ GTVT đã tìm được nguyên nhân - DVO - Báo Đất Việt

) - Áp dụng phương pháp cắt lát mặt đường, phân tích vật liệu cấu thành, Bộ GTVT khẳng định đường bị hằn lún vệt bánh xe chủ yếu do thi công kém.

… …

Trao đổi với Đất Việt, ngày 2/7, trước việc hàng loạt các tuyến đường xảy ra hiện tượng hằn lún vệt bánh xe, PGS.TS Hoàng Hà - Vụ trưởng Khoa học Công nghệ (Bộ GTVT) cho biết: "Những tuyến đường xuất hiện hiện tượng hằn lún, thứ nhất, chúng tôi đã cho người đi khoan mẫu đường tại nơi hỏng về phân tích thành phần, để làm cơ sở khoa học đối chiếu.

Hai là, yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu báo cáo lấy vật liệu ở đâu, thí nghiệm ở đâu, thời gian nào, từ đó đưa ra nhận định đánh giá, để xem có tuân thủ đúng quy định của Bộ GTVT khi thi công hay không.Thí nghiệm có đúng mỏ vật liệu không, lấy cấp vật liệu có đúng không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét