Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

CHỦ TỊCH VFF BIẾT RÕ THỦ PHẠM GÂY THẤT BẠI LÀ AI


   Chứng kiến  Đội tuyển VN thất bại tan tác, Ông Chủ tịch VFF đã hùng hổ mời CA vào cuộc : Tụi nó bán độ rồi ! Thật dễ dàng :

        Thắng lợ là bởi Liên đoàn

   Thua đau chính tội mấy thằng bán danh

   Còn người hâm mộ thì sao buồn đau lắm chứ, nhưng thất bại này cũng chẳng có gì là bất ngờ,, chẳng có gì lạ. Cứ nhìn vào cái tập thể lãnh đạo nền Bóng Đá nước nhà thì rõ. Rặt một phường “giá áo túi cơm”,, suốt bao năm chẳng vạch ra được một đường hướng phát triển nhất quán nào, mưa nắng thất thường. Chủ yếu là làm việc theo kiểu giải quyết tình thế, chống đỡ dư luận, luôn bối rối trước mọi tình huống .

   Không cần nói xa trong quá khứ,  chỉ cần xem xét lại  mùa giải AF này thôi đã thấy sự chăm sóc Đội tuyển sơ sài đến đâu rồi, Chủ tịch thì còn mải mê lo hưởng vinh quang với U-19 vừa đoạt chức vô địch một giải  giao hữu do Ta tổ chức, còn Olympic và Đội Tuyển thì để cho  mấy “thằng khác” lo. Chuyện tập huấn cho đội tuyển thì thật không thể tưởng tượng nổi khi mời được mấy đội quân xanh “dặt dẹo”  còn hơn tụi đá phủi. Thêm nữa có mỗi chuyện lo vé máy bay thôi mà cũng “sợ vãi: cái thủ tục vớ vẩn để gây bực bội cho ông Thầy và để phung phí sức khỏe của “ mấy thằng sắp bán độ”.Với cách làm việc như thế mà đòi Đội Tuyển vô địch, thật khôi hài.Còn chuyện bán độ thử hỏi sao mãi không dẹp được, cũng chẳng có gì lạ nốt: Thượng bất chính, hạ …mới loạn”

   Tóm lại, ngài Chủ tịch biết rất rõ thủ phạm gây nên thảm bại này là ai, nhưng không thể làm gì khác hơn được là … mời Công An !

   Thơ rằng:

Mấy thằng bán độ mới đâm thua   

Phí vé  Liên Đoàn đã ứng mua

Cứ để Công an tra đến vãi

Lần sau phải quyết thắng hiểu chưa ?

.                   CAO BỒI GIÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét